Hvernig getum við hjálpað þér?
Hver staðsetning hefur að geyma ákveðið hámarks daggjald. Viðkomandi verður ekki krafist greiðslu umfram daggjaldið pr. sólarhring að því gefnu að viðkomandi hafi skráð bílinn inn í kerfið.
Svæðin okkar hafa nokkrar greiðsluleiðir sem hægt er að nota. Ef aðili skráir ekki bílinn í kerfið, hvort sem það er í gegnum Easypark eða í gegnum greiðsluvél, þá kemur krafa í heimabanka eiganda ökutækisins fyrir vangreiðslugjaldi.
Nei, við önnumst þennan rekstur svæðisins fyrir eigendur. Við sjáum um fjármögnun, uppbygingu, viðhald og rekstur.
Smelltu hér og fylltu út formið. Við tökum málið áfram og verðum í sambandi.
Það er einungis hægt að greiða ef viðkomandi er á staðnum til að greiða í gegnum greiðsluvél, aðili þarf að setja sig í samband við þjónustuverið í síma +354-4702450 svo hægt sé að setja gjaldið inn í greiðsluvélina. Vangreiðslugjaldið er fellt niður við greiðslu í gegnum greiðsluvél.
Ef ekki er valið rétt svæði í snjallforritunum þá getur komið vangreiðslugjald. Hægt er þá að hafa samband við það fyrirtæki sem greitt var til að óskað eftir endurgreiðslu. Vangreiðslugjaldið er þó ekki fellt niður af okkur hálfu. Passa þarf að velja rétt svæði og setja inn rétt bílnúmer til að koma í veg fyrir vangreiðslugjald. Ef greiðsla var gerð rétt, á rétt svæði þá er hægt að gera athugasemd vegna álagningar, smella hér --> Athugasemd vegna álagningar | Green Parking