Hvernig getum við hjálpað þér?

Ég er með reikning fyrir vangreiðslugjaldi í bankanum mínum en ég borgaði fyrir bílastæði

Ef þú hefur greitt fyrir stæði en samt fengið reikning fyrir vangreiðslugjaldi getur þú sent inn athugasemd hér.

Ef röng staðsetning eða rangt bílnúmer hefur verið valið í gegnum Easy Park eða Parka appið gæti krafa um vangreiðslu birst. Þá getur þú haft samband við fyrirtækið sem fékk greiðsluna frá þér til að óska ​​eftir endurgreiðslu. Þú þarft að gæta þess að velja réttan stað með réttu bílnúmeri til að forðast kröfu um vangreiðslugjald.

Hvaða reikningur er þetta í bankanum hjá mér?

Þú getur séð reikninginn með nánari skýringum með því að skrá þig inn á Mínar síður.

Staðsetningar okkar hafa ýmsar greiðslulausnir til að nota. Ef aðili skráir ekki bílinn innan kerfisins, annaðhvort í gegnum greiðsluapp eða greiðsluvél, birtist vangreiðslugjald á bankareikningi bíleiganda.

Mig langar að leggja fram athugasemd vegna reiknings

Smelltu hér til að senda inn athugasemd vegna reikningsins.

Get ég borgað eftir að ég er farinn?

Aðeins er hægt að greiða á staðnum í gegnum greiðsluvél eða app. Ef þú hefur yfirgefið svæðið getur þú sett inn athugasemd hér. Þá getur þjónustuver okkar lækkað reikninginn niður í gjald fyrir viðveru.

Eigið þið bílastæðin á staðnum?

Nei, við rekum staðsetninguna fyrir eigendur bílastæða og sjáum um gjaldtöku fyrir bílastæðin.

Hvernig virkar þetta hámarks daggjald?

Sérhver staðsetning hefur hámarks daggjald. Ef þú hefur skráð bílinn inn í kerfið þarftu ekki að borga meira á hverjum degi en hámarks daggjaldið.